Mời tham dự cuộc thi SỨC KHỎE TÔI YÊU

Mời tham dự cuộc thi SỨC KHỎE TÔI YÊU

Trong thời gian 5 tháng qua, sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột đã đến được tay hơn 15.000 quý khách hàng trên toàn quốc và khoảng 10 nước trên thế giới để chăm sóc sức khỏe đường ruột tốt hơn. Nếu bạn đã có sự thay đổi vược bậc về đường tiêu hóa và chất lượng cuộc sống, thì dù đường ruột chưa đạt được sự hoàn hảo - bạn vẫn xứng đáng tự hào SỨC KHỎE TÔI YÊU đang tốt hơn và giành được những phần quà giá trị.

 

Thống kê gần nhất tại Việt Nam, có tới hơn 11 triệu dân số mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và con số này đang gia tăng đáng báo động. Các bệnh đường tiêu hóa thường gặp bao gồm táo bón, bệnh tiêu chảy, viêm đại tràng, bệnh trĩ… những bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không được điều trị kịp thời, kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của người bệnh.
Ngoài ra, với lối sống hiện đại và lạm dụng thuốc, hệ vi sinh đường ruột mất cân bằng không chỉ cả số lượng mà cả số loài lợi khuẩn giảm sút đáng báo động ở mọi độ tuổi.

Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột VN với nhãn hiệu Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột phát động Cuộc thi "SỨC KHỎE TÔI YÊU" với mong muốn góp phần nâng cao kiến thức dinh dưỡng hợp lý, giải pháp lành mạnh, lối sống khoa học cho đông đảo cộng đồng dần tạo nên một Việt Nam không còn bệnh đường ruột, một cộng đồng khỏe mạnh và giàu kiến thức sức khỏe.

SỨC KHỎE TÔI YÊU với mục tiêu tìm các câu chuyện chăm sóc sức khỏe truyền cảm hứng, lan tỏa. Mời bạn chia sẻ những bức ảnh, những câu chuyện về bạn và quanh bạn đăng tải công khai trên trang cá nhân để bạn bè tương tác, tìm hiểu và lan rộng tinh thần khỏe, đẹp.

 

Thể lệ cuộc thi:

  • Chia sẻ những cảm nhận, tình cảm, kỷ niệm, câu chuyện, điển hình tiêu biểu gắn với hành trình chăm sóc sức khoẻ đường ruột. Viết về những kinh nghiệm cải thiện sức khoẻ… công khai trên facebook.
  • Đăng tải nội dung, hình ảnh, video lên facebook cá nhân kèm theo hastag: #suckhoetoiyeu #tinhbotkhangdrruot và gửi ảnh chụp bài đăng về facebook của công ty.
 

Cơ cấu chấm điểm để chọn những người chiến thắng gồm:

  • Bài thi đủ điều kiện: kèm hastag #suckhoetoiyeu #tinhbotkhangtunhien. Đồng thời, mỗi cá nhân không giới hạn số bài thi.
  • Cách tính điểm:  3 điểm/ bình luận, 1 điểm/ chia sẻ, 0.5 điểm/ lượt like
Cuộc thi sức khỏe tôi yêu

 

GIẢI THƯỞNG cuộc thi SỨC KHỎE TÔI YÊU lên đến 16.000.000đ gồm:

  • 1 Giải đặc biệt: 20 hộp tinh bột kháng trị giá 3.900.000đ cho bài viết ấn tượng và lan tỏa tốt nhất
  • 1 Giải nhất: 12 hộp tinh bột kháng trị giá 2.160.000đ cho bài viết hay và có điểm cao nhất
  • 3 Giải nhì: 5 hộp tinh bột kháng trị giá 975.000đ cho 3 bài viết hay và có điểm cao thứ 2
  • 5 Giải ba: 3 hộp tinh bột kháng trị giá 585.000đ cho 5 bài viết hay và có điểm cao thứ 3
  • 20 Giải khuyến khích: 1 hộp tinh bột kháng trị giá 195.000đ cho 20 bài viết được quan tâm nhiều nhất

Cuộc thi sẽ kéo dài 1 tháng, bắt đầu từ 01/11/2022 và kết thúc nhận bài đăng ngày 25/11/2022. 
Danh sách xếp hạng và trao thưởng sẽ được công bố từ cao đến thấp.
 

Cuộc thi sức khỏe tôi yêu - ban liên hệ