[THÔNG BÁO] Dr. Ruột điều chỉnh nhận diện bao bì và phiên bản sản phẩm

[THÔNG BÁO] Dr. Ruột điều chỉnh nhận diện bao bì và phiên bản sản phẩm

Dr. Ruột (CTCP Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam) là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường về tinh bột kháng - thực phẩm nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột phát triển. Với chặng đường gần 5 năm hình thành và phát triển, Dr. Ruột luôn tự hào đã có những đóng góp quan trọng vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột.

Sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột là thực phẩm dinh dưỡng được công ty ra mắt và phân phối từ 2020. Nhờ chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại, Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong khoảng thời gian trở lại đây, phía công ty có nhận được nhiều chia sẻ từ khách hàng sử dụng về quy cách đóng gói sản phẩm.

Thấu hiểu được điều đó, để khách hàng sử dụng sản phẩm được thuận tiện và đa dạng khẩu vị với nhiều khách hàng khác nhau. Từ tháng 10/2023, Dr. Ruột xin thông báo về việc điều chỉnh bao bì và thêm 1 phiên bản sản phẩm:
- Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột - NGUYÊN BẢN
- Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột - ÍT ĐƯỜNG: sản phẩm mới bổ sung thêm 0.5% đường giúp gia tăng khẩu vị cho người sử dụng.

Ở mỗi hộp sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột mới, nhà sản xuất đã thay đổi lớp bao bì từ hộp bìa cứng sang hộp mềm kèm màng co. Loại tem dán trên sản phẩm được gia cố ở nắp mỗi sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm mới nhất, chưa bị bóc ra sử dụng.

Thông báo từ Dr. Ruột:

 

Tất cả các hộp sản phẩm của Dr. Ruột đều có đầy đủ thông tin chi tiết về thành phần, hướng dẫn sử dụng, liên hệ và xác minh chính hãng như trước đây, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ đến hotline 0911.22.4444 để Dr. Ruột hỗ trợ khách hàng tốt nhất.